Truyện tranh Dragon Ball Super chap 60: Tính toán sai lầm của Merus

“Tính toán sai lầm của Merus” là tiêu đề chương thứ 60 của bộ truyện tranh manga Dragon Ball Super.

Các bạn có thể đọc các bộ truyện tranh khác hấp dẫn hơn tại website đọc truyện tranh hoặc Dragon Ball Super chap 60 tiếng Việt tại đây: Dragon Ball Super chap 60

Tóm tắt nội dung truyện tranh Dragon Ball Super chap 60:

Quyết định dốc toàn lực, cả Goku và Moro bắt đầu giải phóng sức mạnh đến mức linh khí của họ bắt đầu va chạm với nhau. Goku chiến thắng và đẩy lùi Moro, tiếp tục cận chiến, với một số vụ nổ Ki được ném vào, hết cách này đến cách khác nhưng cuối cùng cho thấy rằng cả hai rất xứng đôi trong trận chiến. Moro hồi phục sau khi bị đánh gục và tuyên bố rằng, nếu đây là sức mạnh thực sự của Goku, thì thật là sai lầm khi đã quá thận trọng trước đó, vì anh ta sẽ không bị anh ta đánh bại.

Ảnh bìa truyện tranh Dragon Ball Super chap 60

Khi Merus và Whis theo dõi trận chiến trên Hành tinh của Beerus, Merus la mắng Goku quyết định chiến đấu với toàn bộ sức mạnh, vì nó sẽ rút ngắn thời gian anh ta còn lại trong hình dạng. Tuy nhiên, Whis tin rằng, nếu anh ta đã hoàn thành kế hoạch của họ và Goku quyết định chọn sức chịu đựng của mình làm ưu tiên chính của mình, anh ta sẽ không thể đứng vững trước Moro. Whis hỏi Merus rằng liệu anh ta có tin rằng Moro mạnh hơn anh ta mong đợi và anh ta nói có, ngạc nhiên khi thấy anh ta đã trở nên mạnh mẽ đến vậy và tin rằng Goku cũng nhận ra điều đó, do đó tại sao anh ta quyết định sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình.

Goku và Moro đấu cứng trong truyện tranh Dragon Ball Super chap 60

Trong khi đó trên Planet Yardrat, Pybara khen Vegeta đã thành thạo kỹ thuật mới của mình trong một thời gian ngắn. Vegeta yêu cầu anh ta dịch chuyển anh ta đến Trái đất, nhưng người ta giải thích rằng Yardrats bị cấm sử dụng dịch chuyển tức thời để đi du lịch ngoài thế giới. Hơn nữa, Pybara không thể cảm nhận được dấu hiệu năng lượng của Goku, điều mà Vegeta nói là do Goku đang sử dụng Bản năng siêu việt, một dạng mà chỉ có Thần mới có thể cảm nhận được. Vegeta yêu cầu anh phải được dạy Truyền tức thì để anh có thể dịch chuyển đến Trái đất, tuyên bố rằng anh sẽ thành thạo nó nhanh hơn bất kỳ ai khác.

Goku bắt đầu dốc toàn bộ sức mạnh để đấu với Moro trong truyện tranh Dragon Ball Super chap 60

Trở lại Trái đất, cuộc chiến trở nên có lợi cho Moro khi Goku bắt đầu chống chọi với mệt mỏi. Moro thừa nhận sự ngạc nhiên của mình khi thấy Goku tích lũy được quá nhiều sức mạnh, nhưng nói rằng anh ta đã đạt đến giới hạn của mình. Goku, từ chối nhượng bộ, sức mạnh gây căng thẳng cho hình dạng Dấu hiệu Bản năng Siêu việt của anh ấy, nhưng Moro đã đưa anh ta ra ngoài với rất ít nỗ lực. Trong khi Merus đang thất thần trước những gì anh ta đang thấy, Beerus nói rằng anh ta đang đói và Whis cắt thức ăn cho trận chiến trên Trái đất và bắt đầu đi đầu, tin rằng Trái đất đã được thực hiện. Mặc dù Merus nói rằng tất cả Vũ trụ 7 sẽ bị phá hủy nếu Moro chiến thắng, Whis nói với anh ta rằng đó là chu kỳ của Vũ trụ và việc can thiệp sẽ phá vỡ dòng chảy tự nhiên của chu kỳ đó. Ngoài ra, Whis nhắc Merus rằng chỉ có Thần Hủy diệt và Kais Tối cao mới được phép can thiệp, điều này Merus miễn cưỡng chấp nhận.

Goku, hiện đã bị đánh bại hoàn toàn và đã trở lại hình dạng cơ bản, gần như bị Moro rút hết năng lượng sống, nhưng được cứu bởi sự can thiệp kịp thời của Android 17 và Android 18, những người nói rằng họ không còn năng lượng để hấp thụ. Cả hai cố gắng bắt anh ta, nhưng thậm chí không thể làm tổn thương anh ta.

Gohan hỏi Piccolo liệu họ có nên nhảy vào để giúp đỡ không, nhưng anh ta đã từ chối ý tưởng này vì nó sẽ tạo cơ hội cho năng lượng của họ bị hấp thụ và từ đó khiến Moro trở nên mạnh mẽ hơn.

Vegeta đã kịp thời về Trái Đất giải cứu Goku trong truyện tranh Dragon Ball Super chap 60

Vegeta tiếp tục học dịch chuyển tức thời, có thể biến mất thành công nhưng cuối cùng lại nằm trong một thùng rác gần đó. Khi Pybara đột nhiên cảm nhận được năng lượng của Goku, họ nhận ra rằng anh ta hẳn đã bị đánh bại bởi Moro. Vì đó là trường hợp khẩn cấp, Pybara đề nghị thực hiện một ngoại lệ đối với quy tắc của họ chỉ một lần duy nhất này để đưa Vegeta đến Trái đất, nhưng anh ta từ chối, tin rằng anh ta có thể giải quyết ngay bây giờ. Cảm ơn Hatska và Pybara đã huấn luyện anh ta, Vegeta đã sử dụng thành công Truyền tức thời để đến Trái đất. Goku ngạc nhiên khi thấy Vegeta và ngạc nhiên hơn khi thấy anh đã học được Truyền động tức thì, nhưng Vegeta nói rằng anh có thể sẽ không bao giờ học lại nó nữa – và anh cũng không có ý định học nếu sau đó, có được một kỹ thuật siêu việt. Sau đó Vegeta tự tin nói với Moro rằng anh ta sẽ là người đánh bại anh ta, biến thành dạng Super Saiyan Blue đã tiến hóa của anh ta và lao thẳng vào đầu.

Xem thêm các tin tức hoặc các bộ truyện tranh khác ngoài truyện tranh Dragon Ball Super tại địa chỉ dưới đây:

https://congnghe360.edu.vn/may-boi-keo-nhiet/

https://congnghe360.edu.vn/can-nguoi-giup-viec-nha-tp-hcm-gap-lien-he-ngay/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *